สิรินารถ ธเนศวรกุล ขับเคลื่อนคน ขับเคลื่อนความสำเร็จของ ไอ.พี. วัน

Last updated: 7 May 2024
65 Views
สิรินารถ ธเนศวรกุล ขับเคลื่อนคน ขับเคลื่อนความสำเร็จของ ไอ.พี. วัน

สิรินารถ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงาน Corporate Services: 50 ปี ขับเคลื่อนคน ขับเคลื่อนความสำเร็จของ ไอ.พี. วัน
หลายคนคงนึกไม่ออกว่า 50 ปีที่แล้ว เราล้างห้องน้ำกันด้วยวิธีไหน หรือซักผ้าอย่างไรให้หอมสะอาด แล้วรีดผ้ายังไงให้เรียบกริบ เพราะทุกวันนี้พวกเรามีผลิตภัณฑ์มากมายที่ช่วยให้ชีวิตของพวกเราดีขึ้นกว่าในอดีตหลายเท่า

หนึ่งในคนที่อยู่เบื้องหลังการทำให้การใช้ชีวิตของเราในวันนี้ง่ายขึ้นคือ บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด บริษัทคนไทยที่ก่อตั้งเมื่อ 50 ปีก่อน จากแนวคิดที่อยากเห็นคนไทยมีคุณภาพชีวิตและมีสุขอนามัยที่ดี จึงเริ่มต้นลงมือผสมสูตรน้ำยาล้างห้องน้ำด้วยตัวเองจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำวิกซอล (Vixol) ที่เปลี่ยนให้การล้างห้องน้ำของคนไทยทั้งประเทศไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
สิ่งสำคัญที่ทำให้บริษัทหนึ่ง สร้างนวัตกรรมเพื่ออนาคตการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ ส่วนหนึ่งมาจากการส่งต่อแนวคิดที่เป็นหัวใจตั้งต้นของ คุณอุทัย ธเนศวรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอ.พี. วัน ผู้ก่อตั้งได้ปลูกฝังถ่ายทอดแนวคิด และวิธีการทำงานออกมา จนเกิดเป็น DNA ของคน ไอ.พี. และถูกหล่อหลอมจนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแรงของ ไอ.พี. วัน ในวันนี้ ที่ดำเนินธุรกิจ สร้างคน เพื่อขับเคลื่อน ความสำเร็จ จากรุ่นสู่รุ่นมาตลอด 50 ปี 

ถอดแนวคิดของ ไอ.พี. วัน จากคุณอุ๋ย-สิรินารถ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงาน Corporate Services บุตรสาว ทายาทรุ่นสอง ที่จะมาเล่าเรื่องราวการเดินทางของหนึ่งในบริษัทคนไทยที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน 50 ปี

Related Content
เปิดกรณีศึกษาด้าน ESG จากไอ.พี.วัน.ยึดเศรษฐกิจหมุนเวียนสู่ Zero Waste
ไอ.พี.วัน เจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ ที่หลายคนคุ้นเคย เช่น วิกซอลหรือแม้แต่ไฮยีน ยึดหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนสู่ Zero Waste ที่เริ่มจากบริษัทและต่อยอดสู่การปรับพฤติกรรมผู้บริโภค
7 May 2024
ไอ.พี. วัน ร่วมลงนาม MOU กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้นำธุรกิจ FMCG ของประเทศไทย ลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา พัฒนาหลักสูตร และสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพสู่ตลาดงาน
17 Apr 2024
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy