ไอ.พี. วัน ร่วมลงนาม MOU กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Last updated: 17 Apr 2024
117 Views
ไอ.พี. วัน ร่วมลงนาม MOU กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ไอ.พี. วัน ร่วมลงนาม MOU กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เสริมพลังการศึกษาและพัฒนาบุคลากร


บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้นำธุรกิจ FMCG ของประเทศไทย ลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา พัฒนาหลักสูตร และสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพสู่ตลาดงาน


พิธีลงนาม MOU นี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 เวลา 14:30 - 15:15 น. ณ ห้องประชุม 500 ชั้น 5 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สมชาย สุภัทรกุล คณบดี พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรพรรณ ยลระบิล รองคณบดีฝ่ายวิชาการและเครือข่ายพันธมิตร คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ให้การต้อนรับ คุณนันทศักดิ์ จุลตระกูล Chief People Officer และ คุณสุริยเศรษฐ์ เคลือแก้ว HR Business Partner Manager จากบริษัท ไอ.พี.วัน


รองศาสตราจารย์ ดร.สมชาย สุภัทรกุล คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า "คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มุ่งมั่นพัฒนาหลักสูตรและสร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดงานอยู่เสมอ การร่วมลงนาม MOU กับ ไอ.พี. วัน ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง พัฒนาทักษะที่จำเป็น และสร้างความพร้อมสำหรับการประกอบอาชีพในอนาคต"


คุณนันทศักดิ์ จุลตระกูล Chief People Officer บริษัท ไอ.พี. วัน กล่าวว่า "ไอ.พี. วัน ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง การร่วมมือกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษา พัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานในยุคปัจจุบัน และสร้างโอกาสในการฝึกงานและการทำงานกับบริษัทฯ ในอนาคต"

Related Content
เปิดกรณีศึกษาด้าน ESG จากไอ.พี.วัน.ยึดเศรษฐกิจหมุนเวียนสู่ Zero Waste
ไอ.พี.วัน เจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ ที่หลายคนคุ้นเคย เช่น วิกซอลหรือแม้แต่ไฮยีน ยึดหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนสู่ Zero Waste ที่เริ่มจากบริษัทและต่อยอดสู่การปรับพฤติกรรมผู้บริโภค
7 May 2024
บริษัท ไอ.พี. วัน นำผลิตภัณฑ์ไฮยีนเสริมทัพ ชูมณี สานต่อโครงการ Wash & Share ซักเพื่อให้ ครั้งที่ 3
อีกหนึ่งโครงการดีๆ กับเพจ I.P. Life Lab ที่รวบรวมปัญหาของคนไทย และพัฒนาเป็นนวัตกรรมเพื่อโลกที่ดีกว่าเดิม
7 May 2024
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy